Giỏ hàng

TEM NHÃN VÀ CÁCH BÁN SẢN PHẨM CHO KHÁCH HÀNG GIÀU CÓ


#temnhan #inuv #temnhancaocap


Một số loại sản phẩm không được xếp vào "nhãn" hàng thường thức, chỉ có thể chào được những khách hàng có tiền, có gu thẩm mỹ cao, cao lương mỹ vị gì cũng trải qua nên giờ họ chỉ thích thứ đẹp từ hình thức đến chất lượng tốt bên trong.

Bạn có thể bảo chất lượng hàng tôi là tốt nhất, "tốt" là yếu tố CẦN, nhưng chưa đủ. Khách hàng giàu có họ trăm công nghìn việc, không đủ thời gian để thử nghiệm chất lượng sản phẩm. Thế nên, những yếu tố ĐỦ để chốt sale nhanh gọn với họ là gì?

1. Dịch vụ khách hàng tận tình
Người bán hàng phải cực khéo léo, vừa bắt, vừa thả, vừa mời gọi, vừa lả lơi... cốt là để cho khách hàng không cảm thấy bị dí, bị hối thúc, nhưng cũng không để khách hàng thấy mình bị bỏ rơi.
Các cuộc gọi, nhắn tin, email chào mời với tần suất vừa phải. Luôn xin phép để bắt đầu, cảm ơn đã lắng nghe, xin lỗi đã làm phiền... Ở bước này chưa cần chốt mua, chỉ cần khách nhớ mình là được.

2. Mẫu trải nghiệm đáng giá
Thời đại 4.0 cho người bán và khách hàng có nhiều cách để chạm mặt nhau, dễ trải nghiệm sản phẩm và đánh giá sản phẩm mà không cần phải đi gõ cửa từng nhà. Khi biết được khách hàng có nhu cầu nhưng còn lưỡng lự, điều quan trọng là họ phải có được niềm tin ở người bán. Một vài mẫu thử nhỏ gửi tặng họ, kèm theo card visit xịn dựng lên một tượng đài trong lòng họ. Nếu họ chưa mua, thì vẫn có thể giới thiệu người thân đến cho người bán.


Ở bước này, cũng chưa cần vội bán hàng. Cứ từ từ thịt sẽ nhừ.

3. Bao bì, sản phẩm cao cấp
Nếu sản phẩm bạn đạt chất lượng cao, thì hãy dùng mẫu bao bì, chất liệu và phương pháp in cao cấp tương ứng. Để khách nhận được gói hàng phải "wao", đó là khi bạn thành công, đại thành công.
Những sản phẩm thường sử dụng bao bì cao cấp: rượu, quà bánh dịp đặc biệt. mỹ phẩm cao cấp... hoặc các sản phẩm dùng để biếu tặng.
Kỹ càng từ phần nhìn bên ngoài, chắc chắn người bán sẽ gây được ấn tượng mạnh với khách mua. Từ bước này, người bán đã dễ bán hàng hơn.

Hình ảnh tem nhãn chai rượu cao cấp. LH: 0924459549.

4. Chăm sóc
Hễ khách hàng VIP mua hàng ở đâu thấy được rồi, thì họ sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm dịch vụ của bạn. Vì như bài viết đã giới thiệu từ đầu, họ không có thời gian để chọn lựa tới lui. Nên sau khi người bán đã tận tâm với khách hàng đến bước ba, thì hãy tâm niệm rằng, trước sau gì người khách ấy cũng sẽ quay lại, hoặc dẫn bạn bè quay lại. Hãy tận tâm, kiên nhẫn, với họ cho đến cuối cùng.

4 bước trên đây thật ra cũng chỉ là các bước sơ khởi trong việc tiếp cận và làm khách hàng vừa lòng, khách hàng giàu có, họ sẽ mua hàng đúng giá trị của nó. Nên người bán cũng phải xây dựng một bộ giá trị tương đương để chăm sóc họ.

Nếu bạn có những cách hay hơn, có thể chia sẻ dưới comt nhé!