cart.general.title

8 điểm khác biệt về decal gạch bông pom phù phiếm ngày ấy và bây giờ

8 điểm khác biệt ngày ấy – bây giờ chỉ có ở Nhà Pom        

  1. Decal gạch bông – không chỉ là decal

Xuất phát điểm từ việc tìm kiếm giải pháp trang trí cho người bận rộn, cùng việc ứng dụng vật liệu mới vào nội thất, nhà Pom mang đến một giải pháp trang trí đa dụng từ decal dán được mọi chất liệu. Tuy nhiên, decal nhựa PVC xuất thân là decal nhựa in ấn quảng cáo, chất hơi bóng bẩy, màu sắc rực rỡ chưa phù hợp với nội thất sang trọng.

Trải qua những thử nghiệm, thay đổi và vận dụng những kiến thức trong ngành nội thất, Pom nâng cấp decal nhựa ban đầu thành những miếng “gạch giả” tinh xảo đẹp mắt bởi độ sắc nét, màu sắc trầm theo tông nội thất và vân 3D mỹ thuật ngày nay.

  1. Hình ảnh

Trong những ngày đầu sơ khai, việc diễn tả chất liệu sản phẩm cũng như mô tả hình ảnh thật cũng được thực hiện một cách sơ sài. Chủ yếu trong thời gian đầu, Pom phải giải thích và tư vấn thật kỹ với khách hàng về chất liệu, màu sắc, độ bền, giải thích về hoa văn gạch bông, và lựa chọn những bản phối đẹp mắt, hiện đại, sang trọng; để khách hàng có được những niềm tin ban đầu với sản phẩm.

Một năm trôi qua, sản phẩm ngày càng được cải thiện và tất nhiên, hình ảnh thật của sản phẩm cũng phải chạy đua theo để đáp ứng được nhu cầu nhìn của khách hàng.

  1. Hàng hóa

Từ việc cộng tác với các xưởng lớn nhỏ trong những ngày đầu. Đến nay, nhà Pom đã có xưởng sản xuất có quy mô để sản xuất và làm chủ nguồn hàng của mình, đồng thời đáp ứng được nhu cầu nhanh và đẹp của khách hàng. Khối lượng hàng ngày càng lớn, việc kiểm tra hàng hóa cũng ngày càng được xem trọng để đảm bảo chất lượng hàng được đồng đều nhất.

  1. Bao bì

Đóng gói hàng luôn là vấn đề đau đầu, làm cách nào để bao bì vừa đầy đủ thông tin, vừa tiện dụng để lưu trữ, vừa không quá cồng kềnh… Hộp giấy là sự lựa chọn của team Pom bởi khối lượng giấy không quá nặng, dễ lưu trữ, không làm cong vênh nhăn nhúm decal. Ngoài ra trên bao bì luôn có đầy đủ thông tin để khách hàng có thể liên lạc với Pom bất cứ lúc nào.

  1. Cửa hàng

Cửa hàng nhà Pom chẳng theo một tiêu chuẩn nào cả. Không bảng hiệu, không đèn sáng choang, không lộng lẫy sang trọng. Dấu hiệu nhận diện duy nhất là mấy cái cây, ở Sài Gòn thì có giàn mướp, ở Đà Nẵng thì có cây Hoàng Hậu, tới mùa hoa lại vàng rực xinh xắn.

  1. Sự hài lòng

Đành rằng Pom không phải siêu nhân giải quyết hết được 365 vấn đề của khách. Nhưng đối với sản phẩm, Pom luôn dành cho nó sự tôn trọng, hiểu giá trị và hiểu ưu khuyết. Không biến decal thành sản phẩm thần thánh cho mọi người, chỉ mang decal đến cho những người phù hợp để họ có thể sử dụng đúng mức giá trị đó. Thế nên, Pom chưa bao giờ nói quá, nói lố, mọi điều tư vấn Pom đều xuất phát từ sự nghiên cứu lâu nay.

  1. Khách hàng

Và tất nhiên, chính bởi tính thẩm mỹ và sự ân cần chu đáo, nên khách hàng nhà Pom là những người bình thường yêu thích cái đẹp, cũng có thể là những người rất giàu có. Nhưng chúng ta ở lại với nhau, bởi sự tử tế và niềm tin khi phát triển và sử dụng sản phẩm.

  1. Và Pom

Pom lớn lên nhiều từ những điều nhỏ nhặt phía trên. Càng lớn lên, càng vui cười. Là bởi có những thứ mình quản được thì mình hạnh phúc với nó. Cái gì không nắm được, thì mình cũng biết buông tay thanh thản. Không mưu cầu hại ai, không ôm mộng to tát. Chỉ cần được phục vụ, cung cấp những sản phẩm đẹp, chất lượng, uy tín cho đời, đã là vui.

Một năm so với đời người không phải nhiều, nhưng là một năm có ý nghĩa với Pom. Hy vọng khách hàng đã và sẽ đồng hành cùng Pom luôn luôn ở bên để Pom tiếp tục mang đến những điều xinh đẹp cho đời.